Nước hoa khô là gì? Xu hướng làm đẹp mới nổi trong những năm gần đây

Nước hoa khô là gì? Xu hướng làm đẹp mới nổi trong những năm gần đây

Nước hoa khô Mumchit Neck Perfume là gì?

Nước hoa khô là một loại nước hoa có dạng sáp hoặc gel, thường được đựng trong hộp thiếc nhỏ, trong những tuýp có thể dễ dàng mang theo bên mình. Là một xu hướng làm đẹp mới nổi trong những năm gần đây với nhiều ưu điểm vượt trội như mùi hương đa dạng, lưu hương lâu, an toàn cho da và thân thiện với môi trường, nước hoa khô ngày càng được nhiều người yêu thích. 

Nước hoa khô Neck Perfume là dòng nước hoa khô dành cho cổ của thương hiệu Mumchit - là một thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Gần đây nhiều người có xu hướng chọn Nước hoa khô vì những giá trị nó mang lại như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình
  • Mùi hương tinh tế, lưu hương lâu
  • An toàn cho da, không chứa cồn 
  • Thân thiện với môi trường 
Mùi hương của And Another 13 của Mumchit được mô tả là một mùi hương "gây nghiện".
Được đánh giá là một mùi hương độc đáo, khó đoán. Không quá ngọt ngào hay quá nồng, nhưng lại có khả năng lưu giữ lâu trên da cực lâu.
Phù hợp cho những người yêu thích những mùi hương tinh tế, sang trọng và quyến rũ.
Mùi hương này phù hợp với cả nam và nữ, và có thể sử dụng trong mọi dịp.

Cách sử dụng nước hoa khô Neck Perfume

Để sử dụng nước hoa khô Neck Perfume, bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên những vùng da có nhiều mạch máu như cổ, gáy, cổ tay, hoặc bất cứ những vùng trên cơ thể như xương quai xanh,.. sau đó xoa nhẹ nhàng, không nên chà mạnh khi thoa nước hoa khô sẽ khiến các phân tử nước hoa bị hỏng dẫn đến việc lưu hương kém hiệu quả đi.

Nước hoa khô có khả năng lưu hương lâu hơn nước hoa dạng lỏng, từ 4-6 tiếng hoặc thậm chí lâu hơn, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Quay lại blog